Điện Thoại

Top 5 app chỉnh ảnh thon gọn khuôn mặt trên android


Khuôn mặt bạn quá tròn, chưa biết cách nào để làm thon gọn nó. Bạn đã thử chụp ở nhiều góc độ khác nhau, nhưng vẫn chẳng cải thiện được bao nhiêu. Vậy tại sao không thử top 5 app chỉnh ảnh thon gọn khuôn mặt dưới đây, biết đâu lại thành công.

Cymera Camera 

Cymera Camera là phần mềm chỉnh khuôn mặt thon gọn với hàng nghìn bộ lọc hiệu ứng, ảnh ghép, khung hình, nhãn dán selfie và các tính năng tốt nhất cho khuôn mặt và cơ thể.

Phần mềm này tự động nhận dạng khuôn mặt, định hình khuôn mặt giúp khuôn mặt bạn thon gọn cũng như xóa nếp nhăn, xóa thâm mụn, thâm quầng mắt, làm dịu da, hiệu chỉnh màu da như làm sáng, trắng da, che khuyết điểm.

Ngoài ra, Cymera Camera còn cho phép bạn sở hữu thân hình trong mơ với chức năng định hình cơ thể, làm thon gọn vòng eo, nâng hông, mông chỉ trong vài giây. Bên cạnh đó, ứng dụng còn được tích hợp công cụ chỉnh sửa siêu dễ dàng và nhanh chóng, người dùng có thể hiệu chỉnh thủ công, tự do sáng tạo. 

Cymera Camera là một trong những app chỉnh ảnh thon gọn khuôn mặt được mọi người sử dụng

Meitu

Một phần mềm khá nổi tiếng từ Trung Quốc được các cô gái sử dụng để tuỳ chỉnh cho gương mặt của mình. Meitu cam kết, ảnh của bạn sẽ đẹp trong nháy mắt, gương mặt sắc nét hơn và làn da mịn màng sáng bóng chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bên cạnh đó, ứng dụng hỗ trợ chỉnh tùy chọn giúp mặt thon gọn, cằm vline, chỉ cần chọn chỗ cần chỉnh, Meitu lo hết mọi thứ cho bạn. Ngoài ra, Meitu còn được tích hợp nhiều loại bộ lọc màu nghệ thuật, thời trang, đa dạng, cùng một kho sticker đáng yêu, cho bạn tự do sáng tạo, đổi mới bức ảnh của mình.

Meitu giúp bạn có tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo vạn người mê

Meitu giúp bạn có tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo vạn người mê

Ulike

Ulike là một trong những app chỉnh ảnh thon gọn khuôn mặt được giới trẻ sử dụng rất nhiều vì khả năng xử lý ảnh tuyệt vời. App cho phép người sử dụng làm đẹp mọi lúc mọi nơi, chỉ cần đưa máy lên chụp, bạn sẽ có ngày một chiếc ảnh hoàn hảo trong 5s. 

Phần mềm tự tinh chỉnh khuôn mặt, tự làm đẹp, tự căn chỉnh màu sắc theo ánh sáng hiện tại, hoặc bạn có thể chọn bộ lọc màu cho hình ảnh của mình. 

Ulike được nhà phát triển tích hợp chức năng tự làm thon gọn khuôn mặt, mũi, làm mịn da, xóa mụn, xóa thâm,… để người dùng có được bức ảnh hoàn hảo nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, không giả tạo. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tùy chỉnh theo sở thích của mình cho đến khi bạn hài lòng.

Ulike giúp bạn sở hữu gương mặt hoàn mỹ

Ulike giúp bạn sở hữu gương mặt hoàn mỹ

BeautyPlus

Theo thống kế, BeautyPlus được hơn 800 triệu người trên toàn thế giới sử dụng vì độ chuyên nghiệp và tiện lợi. Chỉ cần mở ứng dụng và chụp ảnh, bạn sẽ có ngay một bức ảnh tự sướng đẹp mắt và hoàn hảo. 

Ứng dụng cho phép “tút” lại diện mạo của bạn chỉ với vài thao tác đơn giản. Bạn có thể định hình lại khuôn mặt, cằm vline, mắt, môi, làm mịn da, che khuyết điểm… Ngoài ra, bạn còn có thể tăng chiều cao ngay bên trong phần mềm. 

Đặc biệt, phiên bản BeautyPlus còn có khả năng xóa người, tòa nhà, bất kỳ đối tượng không mong muốn ra khỏi bức ảnh với công nghệ xử lý hình ảnh và trí tuệ nhân tạo được tích hợp trong phần mềm. App chỉnh thon gọn khuôn mặt BeautyPlus con có hơn 200 bộ lọc theo chủ đề, sticker độc đáo, đa dạng, dễ thương giúp bạn tự do sáng tạo, “phù phép” cho bức ảnh của mình.

Giao diện BeautyPlus trên điện thoại android

Giao diện BeautyPlus trên điện thoại android

Làm thon gọn khuôn mặt trực tiếp trên vivo

Ngoài 4 phần mềm chỉnh sửa trên, bạn cũng có thể làm thon gọn gương mặt trực tiếp trên vivo với tính năng AI Beauty được tích hợp sẵn trên điện thoại đang được giới trẻ cực yêu thích, đặc biệt là các “thanh niên chơi hệ selfie”

Bạn không cần phải tải bất kỳ một phần mềm chỉnh sửa thứ ba nào về điện thoại vì tính năng AI Beauty sẽ xử lý hết những vấn đề này cho bạn. Chỉ cần giơ máy lên, Ai Beauty sẽ thực hiện các thuật toán đã được lập trình sẵn trong điện thoại, giúp bạn có được một bức ảnh đẹp trong nháy mắt với cằm vline, làn da mịn màng, đôi mắt long lanh, chiếc mũi cao nhưng vẫn không làm mất đi vẻ tự nhiên, chân thật của bức ảnh.

AI Beauty được tích hợp trên vivo cho phép chỉnh sửa trực tiếp ngay trên điện thoại

AI Beauty được tích hợp trên vivo cho phép chỉnh sửa trực tiếp ngay trên điện thoại

Kết luận

Với sự phát triển của công nghệ, bạn không còn phải lo lắng những bức ảnh của mình sẽ không xinh đẹp trước khi “xuất bản”. Với top 5 app chỉnh ảnh thon gọn khuôn mặt trên android, chúng tôi hy vọng bạn sẽ hài lòng với những phần mềm chỉnh sửa ảnh thon gọn này. Chúc các bạn có những bức ảnh đẹp thần thánh, vạn người mê theo phong cách của mình.

 

Điện Thoại
Cách làm live photo cho Android dễ hơn ‘ăn bánh’
Điện Thoại
Giải đáp băn khoăn: Camera “thò thụt” có tốt không?
Điện Thoại
Gợi ý những dòng điện thoại thông minh giá rẻ