Review chiếc laptop tốt nhất cho chỉnh sửa video: Acer Predator Triton 500 SE

Tuy là được Acer cho ra đời thuộc dòng gaming nhưng mã Predator Triton 500 SE lại hoàn toàn có những chức năng của một chiếc laptop tốt nhất cho chỉnh sửa video.

Có lẽ điểm ấn tượng đầu tiên chính là thiết kế mỏng nhẹ đơn giản khác xa với những gì hầm hố thường thấy ở một chiếc laptop gaming thuộc thương hiệu Predator. Vậy nên, để nói Acer Predator Triton 500 SE sinh ra để dành cho các các game thủ và các nhà biên tập video chuyên nghiệp cũng không có gì là quá.

Predator Triton 500 SE: Bên ngoài tinh tế bên trong hầm hố

Acer Predator Tritron 500 SE

CPU

Sử dụng bộ vi xử lý của nhà Intel Core i9 thế hệ thứ 11 mới và mạnh mẽ nhất. Với con chip mới nhất nhà Intel này bạn có thể thực hiện các tác vụ một cách trơn tru. Thử nghiệm sử dụng các phần mềm như: Lightworks, photoshop, Adobe premiere pro và AutoCAD rất mượt mà, các bạn sẽ có được quá trình kết xuất nhanh chóng với tốc độ làm mới lên đến 240Hz.

GPU

Card đồ họa cũng là phần quan trọng của một chiếc laptop tốt nhất cho chỉnh sửa video. Sở hữu GPU NVIDIA GeForce RTX 3080, RAM 64GB DDR4 3200 MHz có thể cân được hết các phần mềm có sức nặng. Nếu bạn muốn kết xuất các tệp của mình nhanh chóng thì cũng không làm khó được chiếc Predator Triton 500 SE này.

Bộ đôi CPU và GPU mạnh mẽ tạo nên chiếc laptop khủng

Ngoài ra, SSD 4TB PCle Gen 4 mà bạn nhận được trong máy sẽ đem đến sự thoải mái trong việc truy cập đồ họa và lưu trữ video nhanh chóng.

>>> Laptop render video tốc độ nhanh – trợ thủ đắc lực của marketer, youtuber

Màn hình

Acer Predator Triton 500 SE trang bị màn hình 16 inch và chất lượng hình ảnh 16:10 WQXGA độ phủ màu 100% sRGB, độ phản hồi 3ms, dải màu DCI- P3 100%. Màn hình có độ phân giải 2560 x 1600 pixel, tần số quét 165Hz kết hợp với một lớp chống lóa, giúp người dùng có thể làm việc ở những nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên.

Thêm vào đó là công nghệ NVIDIA G-Sync có thể đồng bộ hóa card đồ họa với màn hình máy để cung cấp cho bạn tốc độ làm mới tốt hơn với mức tiêu thụ điện năng thấp.

Hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ đến từ Acer Triton 500 SE

Thời lượng pin

Thời lượng pin đáng kinh ngạc trong 12 giờ với công nghệ NVIDIA Advanced optimus rất phù hợp cho các bạn có công việc phải thường xuyên di chuyển.

>>> 4 cấu hình laptop chỉnh sửa video tốt nhất hiện nay

Chế độ làm mát

Mã Triton 500 SE sở hữu thiết kế làm mát công nghệ Vortex flow, hệ thống 3 quạt tản nhiệt, quạt 3D Aeroblade thế hệ thứ 5, 5 ống dẫn nhiệt dành cho GPU & CPU. Tăng khả năng hút gió mạnh hơn vào thân máy, tạo luồng khí xoáy, giúp giảm được 16% lượng nhiệt, 7% độ ồn so với các laptop cùng tầm.

Chế độ làm mát vượt trội

Kết nối

Bộ đôi điều khiển nhà Intel gồm “ Intel killer E3100G” và “ Intel killer AX1650i”.

Trong đó, sát thủ bên trong AX1650 được thiết kế đặc biệt cho Wifi để bạn có thể có tốc độ wifi tốt hơn cho các cuộc gọi video họp trực tuyến hay là phát trực tiếp trên youtube của mình.

Mặt khác, Intel killer E3100G-  tăng khả năng kết nối Internet nhanh hơn.

Đi kèm là 1 loạt các cổng kết nối USB 3.2 Gen 2 bao gồm cả Thunderbolt 4, khe thẻ nhớ 7.0 cho người dùng nhiều lựa chọn để kết nối ngoại vi.

Trang bị đầy đủ cổng kết nối

Bàn phím và touchpad

Bàn phím dạng đảo, có kích thước rộng rãi, độ nhạy cao giúp người dùng có những trải nghiệm khá chắc tay khi sử dụng. Còn được trang bị 3 khu vực đèn sáng tách biệt mà bạn có thể điều chỉnh màu tùy thích thông qua ứng dụng Predator Sense nằm trong máy.

Touchpad kích thước 4.2 x 3.1 inch khá rộng rãi, bề mặt phẳng mịn tốc độ phản hồi nhanh nhạy, cho phép thao tác dễ dàng điều khiển cảm biến trên Window 10 một cách chính xác, liền mạch.

MỞ KHÓA VÂN TAY

Như chúng ta điều biết rằng bảo mật dữ liệu là điều rất quan trọng, đó là lý do tại sao chiếc laptop Triton 500 SE này có cảm biến vân tay để mở khóa cho máy tính.

Hiện tại, Acer đang triển khai chương trình ưu đãi “back to school” hướng tới mong muốn đem lại cho tất cả học sinh, sinh viên có một hành trang đầy đủ khi bước vào 1 năm học mới. Chi tiết về chương trình, hướng dẫn nhận ưu đãi, cũng như các sản phẩm được áp dụng, các bạn vui lòng tham khảo tại đây.

Trên đây là những review về chiếc laptop tốt nhất cho chỉnh sửa video: Acer Predator Triton 500 SE, các bạn hãy thử và tự mình cảm nhận về chiếc laptop đỉnh cao này nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị!

Recent Posts

Tầm quan trọng của âm nhạc đối với việc luyện tập thể thao

Đối với nhiều người việc tập luyện thể thao khiến cơ thể mệt mỏi và dễ dàng bỏ cuộc. Tuy…

1 year ago

Mách bạn những điều nên làm sau khi luyện tập thể dục thể thao

Theo lời khuyên của các chuyên gia thì ngoài việc đeo tai nghe thể thao và tận hưởng những giai…

1 year ago

Gợi ý những bài hát giúp nâng cao tinh thần luyện tập thể thao

Chắc hẳn rằng nhiều người có thói quen vừa nghe nhạc vừa tập luyện thể dục thể thao, điều này…

1 year ago

Những điều cần biết khi lựa chọn tai nghe bơi lội

Chắc hẳn rằng đối với nhiều người việc vừa nghe nhạc vừa bơi lội là một điều khá là khó…

1 year ago

Tất tần tật về tai nghe thể thao Shokz thế hệ mới

Hầu hết những những người thường xuyên tập luyện thể dục thể thao đều sắm cho mình một chiếc tai…

1 year ago

Lợi ích của việc đeo tai nghe chạy bộ

Thói quen vừa chạy bộ vừa nghe nhạc sẽ giúp bạn tận hưởng những giai điệu du dương trong khi…

1 year ago