Có nên mua điện thoại vivo V20 SE không?

Nếu bạn đang tìm mua dòng điện thoại tầm trung, giá rẻ nhưng vẫn sở hữu đầy đủ những tính năng chụp ảnh đẹp, chơi game mượt mà và thiết kế thời thượng thì không thể bỏ lỡ thương hiệu vivo. Đây là nhà sản xuất điện thoại thông minh kết hợp với công nghệ hàng đầu. Phải kể đến vivo V20 SE, dòng điện thoại được đánh giá cao về mức giá hợp túi tiền mà vẫn đáp ứng được tiêu chí chọn mua sản phẩm của người dân Việt Nam “ngon-bổ-rẻ”. Khám phá bài viết dưới đây, rồi đưa ra lựa chọn có nên mua điện thoại vivo V20 SE không nhé!

Có nên mua điện thoại vivo V20 SE khi giá sản phẩm rẻ?

vivo V20 SE được định vị là dòng điện thoại có phân khúc giá tầm trung, nhưng vẫn sở hữu những nét cuốn hút riêng biệt. Với những tín đồ yêu công nghệ, chiếc smartphone này không chỉ thu hút qua vẻ bề ngoài mà còn bởi chất lượng của từng tính năng bên trong. Đây là mẫu smartphone được người sử dụng đánh giá là nên sở hữu càng sớm càng tốt.

Có nên mua điện thoại vivo V20 SE

Đi kèm với giá rẻ, vivo V20 SE sở hữu tính năng công nghệ vượt trội nào?

Thiết kế trẻ trung

vivo V20 SE có thiết kế nguyên khối tạo nên vẻ chắc chắn và cứng cáp cho máy. Ngoài ra, bao bọc bên ngoài là lớp nhựa cao cấp và khối lượng máy rất nhẹ, chỉ khoảng 171g, giúp bạn thoải mái khi cầm nắm và sử dụng trong thời gian dài.

Ngoài ra, thiết kế các góc của vivo V20 SE được bo tròn theo đường cong mềm mại mang đến cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, cá tính.

 Thiết kế trẻ trung, tinh tế

Mặt lưng của vivo V20 SE được trang bị hiệu ứng chuyển sắc khi nhìn từ nhiều góc độ giúp thiết bị trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn. Với vivo V20 SE, bạn không chỉ đang sở hữu một chiếc điện thoại bình thường mà mẫu smartphone này giống như một phụ kiện tinh tế, đẹp mắt. 

Cấu hình mạnh 

vivo V20 SE mang trong mình con chip Snapdragon 665 mạnh mẽ. Con chip này không chỉ đem lại tính năng hoạt động ổn định với các tác vụ sử dụng mỗi ngày, mà còn hỗ trợ chơi những tựa game mượt mà hơn với mức setting ở mức độ vừa. vivo V20 SE còn được trang bị  8GB bộ nhớ đệm cho trải nghiệm đa nhiệm mượt mà hơn.  Bộ nhớ trong lớn với dung lượng 128GB và kết hợp cùng thẻ nhớ MicroSD hỗ trợ dung lượng tới 1TB, sẽ cho phép bạn thỏa sức lưu trữ trên một không gian khổng lồ, không chỉ là những ứng dụng mà hình ảnh, tựa game dung lượng lớn cũng không làm khó được vivo V20 SE. Hiệu năng của máy luôn giữ được độ ổn định ngay cả khi bạn dùng trong thời gian dài. 

 Hiệu năng ổn định nhờ chip Snapdragon

Về dung lượng pin, vivo V20 SE được trang bị viên pin dung lượng 4100mAh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn. Kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh FlashCharge 33W giúp tiết kiệm thời gian sạc đầy thiết bị, mang đến trải nghiệm sử dụng ổn định và không bị gián đoạn.

Camera chất lượng cao

vivo V20 SE được trang bị hệ thống ba camera, gồm camera chính có độ phân giải 48 MP hỗ trợ hầu hết các tính năng chụp ảnh thông thường, camera góc siêu rộng 8 MP và camera xóa phông 2 MP sẽ đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của bạn.

Cụm camera tích hợp thuật toán AI và đi kèm các chức năng hỗ trợ chụp ảnh như: chế độ chụp đêm siêu sáng, chế độ HDR, chức năng nhận diện khuôn mặt nhanh, xóa phông chuyên nghiệp,… Với hàng loạt tính năng này sẽ giúp bạn thoải mái chụp ảnh, tha hồ sáng tạo những kiểu ảnh cho riêng bạn.

Ngoài ra, một tính năng của vivo V20 SE mà bạn không thể bỏ qua đó là khả năng quay video 4K siêu nét. Sở hữu vivo V20 SE, bạn sẽ không tốn nhiều tiền để có một chiếc flagship cao cấp, đắt tiền mà vẫn có thể quay phim chất lượng 4K.

Với những người yêu thích selfie, vivo V20 SE sẽ đáp ứng được nhờ camera trước có độ phân giải cao 32MP giúp bạn tự tin hơn khi chụp ảnh cùng hội bạn thân hay gọi điện video tốt hơn.

 Tự tin selfie với vivo V20 SE

Với những đánh giá chân thực trên đây, chắc hẳn bạn sẽ có quyết định sở hữu dòng điện thoại giá rẻ vivo V20 SE này. Hứa hẹn, vivo V20 SE mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất và là mẫu smartphone nên mua nhất trong tầm giá.

 

Recent Posts

Tầm quan trọng của âm nhạc đối với việc luyện tập thể thao

Đối với nhiều người việc tập luyện thể thao khiến cơ thể mệt mỏi và dễ dàng bỏ cuộc. Tuy…

1 year ago

Mách bạn những điều nên làm sau khi luyện tập thể dục thể thao

Theo lời khuyên của các chuyên gia thì ngoài việc đeo tai nghe thể thao và tận hưởng những giai…

1 year ago

Gợi ý những bài hát giúp nâng cao tinh thần luyện tập thể thao

Chắc hẳn rằng nhiều người có thói quen vừa nghe nhạc vừa tập luyện thể dục thể thao, điều này…

1 year ago

Những điều cần biết khi lựa chọn tai nghe bơi lội

Chắc hẳn rằng đối với nhiều người việc vừa nghe nhạc vừa bơi lội là một điều khá là khó…

1 year ago

Tất tần tật về tai nghe thể thao Shokz thế hệ mới

Hầu hết những những người thường xuyên tập luyện thể dục thể thao đều sắm cho mình một chiếc tai…

1 year ago

Lợi ích của việc đeo tai nghe chạy bộ

Thói quen vừa chạy bộ vừa nghe nhạc sẽ giúp bạn tận hưởng những giai điệu du dương trong khi…

1 year ago