Điện Thoại

Đánh giá điện thoại vivo Y20 (2021) – Lựa chọn tuyệt vời cho ngân sách dưới 4 triệu


Y20 (2021) là một trong những chiếc điện thoại nổi bật của vivo ở phân khúc bình dân – xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho ngân sách dưới 4 triệu. Vậy thì, hãy cùng đánh giá điện thoại vivo Y20 (2021) để xem chiếc điện thoại này có tốt như lời đồn không nhé.

Điện thoại vivo Y20 (2021), sản phẩm nổi bật ở phân khúc tầm trung

Ngày nay, điện thoại di động là một vật dụng khá phổ biến mà ai cũng sở hữu ít nhất một chiếc. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng có được một chiếc điện thoại cho riêng mình, một chiếc điện thoại ổn và giá bình dân vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. vivo Y20 (2021) là một chiếc điện thoại như vậy, không chỉ đem đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng mà còn giúp tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể.

vivo Y20 (2021) - chiếc điện thoại được ưa chuộng đông đảo ở phân khúc tầm trung

vivo Y20 (2021) – chiếc điện thoại được ưa chuộng đông đảo ở phân khúc tầm trung

Thiết kế ưa nhìn – hiệu năng ổn định

Dù là dòng điện thoại bình dân thế nhưng vivo vẫn rất chú trọng khi trang bị khá nhiều công nghệ và tích hợp khá nhiều tính năng thông minh. Màn hình của vivo Y20 (2021) được thiết kế tràn viền vô cùng thời thượng với mặt kính IPS LCD HD+ đem lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động. Hệ điều hành Android 10 mang lại giao diện thân thiện cùng khả năng xử lý nhanh các tác vụ, ổn định hiệu năng khi thực hiện đa nhiệm cùng lúc nhiều hành động, kiểm soát các ứng dụng tốt hơn và tăng cường bảo mật cho thiết bị.

Màu sắc của vivo Y20 (2021) được thiết kế đẹp mắt với công nghệ phối màu độc đáo, không chỉ giúp chiếc máy thêm phần nổi bật mà còn mang lại một hình ảnh trẻ trung, năng động. vivo Y20 (2021) có 2 phiên bản màu gồm: Dawn White và Nebula Blue. Với màu trắng chủ đạo được lấy cảm hứng từ đường chân trời bao la của buổi sáng trong lành và màu xanh sâu thẳm của vũ trụ huyền bí, cả 2 phiên bản đều dễ dùng cho cả nam và nữ.

Thiết kế thu hút với đường cong tinh tế và màu sắc nổi bật của vivo Y20 (2021)

Thiết kế thu hút với đường cong tinh tế và màu sắc nổi bật của vivo Y20 (2021)

Camera chân thực – chụp ảnh tốt

Sẽ thật là thiếu sót khi đánh giá điện thoại vivo Y20 (2021) không nhắc đến camera của máy. vivo Y20 (2021) sở hữu loạt camera có độ nét cao với 1 camera trước dùng để chụp ảnh selfie cận mặt có độ sâu 8MP và cụm camera sau chụp ảnh góc rộng với độ sâu lên đến 13MP của một camera chính và 2MP của hai camera phụ. Sẽ thật khập khiễng khi so camera của vivo Y20 (2021) với các phân khúc khác, ở phân khúc bình dân loạt camera này được đánh giá là ổn định và tốt trong tầm giá. Trong điều kiện ánh sáng phù hợp, vivo Y20 (2021) phát huy mạnh mẽ khả năng chụp ảnh ngoài trời, mang đến cho bạn các bức ảnh sinh động và vô cùng chân thực.

Camera vivo Y20 (2021) mang đến hình ảnh chân thực và vô cùng sinh động

Camera vivo Y20 (2021) mang đến hình ảnh chân thực và vô cùng sinh động

Ngoài ra, vivo Y20 (2021) còn được tích hợp tính năng bảo mật nâng cao với việc trang bị chức năng mở khóa bằng gương mặt giúp bảo vệ tốt các thông tin cá nhân của chủ sở hữu và ngăn chặn sự xâm nhập thiết bị từ bên ngoài.

Pin trâu – dung lượng siêu khủng

Một ưu điểm nổi bật của điện thoại vivo nói chung và vivo Y20 (2021) nói riêng là pin. Pin của vivo luôn được thiết kế với dung lượng lớn, giúp người dùng mở rộng thời gian sử dụng thiết bị một cách tối đa. Riêng với Y20 (2021), dung lượng pin lên đến 5000mAh, điều này có nghĩa là bạn có thể thoải máy sử dụng và hoạt động trên điện thoại suốt cả ngày dài mà không cần phải sạc pin nhiều lần. Giờ đây, các trải nghiệm của khách hàng sẽ được đảm bảo liền mạch và không bị gián đoạn. Bên cạnh đó, với mong muốn đem lại nhiều lợi ích cho người dùng, vivo Y20 (2021) còn trang bị thêm sạc nhanh vivo với công suất lên đến 10W, giúp điện thoại được sạc đầy nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Giá rẻ – cùng nhiều khuyến mãi bất ngờ

Hiện nay, chiếc điện thoại vivo Y20 (2021) được bán trên thị trường với giá tương đối rẻ chỉ dưới 4 triệu đồng. Một số trang thương mại điện tử còn kết hợp nhiều chương trình khuyến mãi cực sốc dành cho khách hàng mua online vivo Y20 (2021) với giá chưa đến 3 triệu đồng. Mỗi cửa hàng khác nhau lại áp dụng các chính sách về giá khác nhau, vì thế, nếu có ý định mua điện thoại vivo Y20 (2021) các bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín và các đại lý phân phối chính hãng của vivo để mua được hàng chất lượng nhất nhé.

Với những tính năng nổi bật và cấu hình ổn định, vivo Y20 (2021) thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn mua điện thoại với ngân sách dưới 4 triệu đồng. Hy vọng là phần đánh giá điện thoại vivo Y20 (2021) này các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo cũng như có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về các mẫu điện thoại đáng mua ở phân khúc bình dân.

 

Điện Thoại
Sở hữu trong tay 4 triệu, nên “bỏ túi” điện thoại nào trong năm 2019?
Điện Thoại
Top 5 tính năng Apple cần “vay mượn” từ điện thoại cấu hình khủng vivo X50 Pro
Điện Thoại
Những chiếc smartphone cảm biến vân tay dưới màn hình đáng mua?