Những mẫu laptop tầm trung tốt nhất 2020 phù hợp với từng đối tượng người dùng

Để đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn mua một chiếc laptop mới thì điều đầu tiên bạn cần tìm hiểu thông tin đến từ nhiều nguồn khác nhau. Ngoài việc quan tâm đến cấu hình, nhu cầu sử dụng laptop,…thì bạn cũng cần cân nhắc thật kỹ về giá cả của chiếc laptop mà mình định mua có phù hợp với nguồn ngân sách của bản thân hay không. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số mẫu laptop tầm trung tốt nhất 2020 phù hợp nhất với từng đối tượng người dùng.

Laptop tầm trung tốt nhất 2020 đến từ thương hiệu Acer 

Gợi ý một số mẫu laptop tầm trung tốt nhất 2020 phù hợp với từng đối tượng và nhu cầu sử dụng 

1. Laptop dành cho các bạn học sinh, sinh viên thuộc các nhóm ngành như kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh… hay dân văn phòng 

Ở nhóm đối tượng người dùng này thì họ chỉ cần một chiếc laptop có cấu hình vừa phải, đủ để phục vụ cho các tác vụ như soạn thảo văn bản trên Word, tính toán trên Excel, làm bài thuyết trình, hay một số nhu cầu giải trí cơ bản như xem phim, chơi các tựa game nhẹ. Thế nên một chiếc laptop được trang bị chip Core i3 và RAM 4GB là đủ. Đồng thời, vì những người dùng thuộc nhóm này thường xuyên phải di chuyển cho việc đi đến trường, công ty, hay thậm chí là các chuyến công tác xa, do đó bạn cũng cần lựa chọn những mẫu laptop có thiết kế mỏng nhẹ, mang tính di động cao. Và mẫu laptop gợi ý cho nhóm đối tượng này dòng laptop Acer Swift 3 SF314-58-55RJ. Với mức giá tham khảo là 17,990,000 VND. 

Acer Swift 3 SF314 mỏng nhẹ, sexy và thời thượng 

Lớp vỏ laptop Acer Swift 3 SF314 được gia công tỉ mỉ từ chất liệu kim loại cao cấp kết hợp cùng các viền cắt tinh xảo mang lại vẻ ngoài cực kỳ sang trọng và bắt mắt khiến người tiêu dùng phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu kim loại này còn mang khả năng tản nhiệt hiệu quả cùng khả năng bảo vệ thân máy từ các tác động bên ngoài, an toàn hơn so với chất liệu nhựa thông thường. Phần viền màn hình được thiết kế siêu mỏng cho trải nghiệm hình ảnh rộng rãi, thoải mái hơn, đồng thời giúp trọng lượng của máy giảm đáng kể chỉ vỏn vẹn 1.5 kg cùng độ dày 17.95mm ấn tượng. 

Acer Swift 3 SF314 mang tính cơ động cao nhờ vào thiết kế mỏng nhẹ 

Màn hình 14 inch được trang bị độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS tiêu chuẩn cho trải nghiệm màu sắc chuẩn nét và góc nhìn đa dạng hơn. Bên cạnh đó, phần mềm ngăn chặn ánh sáng xanh Blue Light Shield làm việc hiệu quả giúp giảm 80% ánh sáng xanh độc hại giúp bảo vệ tối đa thị giác cho người tiêu dùng khi phải tiếp xúc trực tiếp với laptop trong suốt ngày dài sử dụng.

Màn hình Full HD chuẩn chất lượng cao 

Thời lượng pin của Acer Swift 3 SF314 có thể lên đến 12 tiếng khi phục vụ cho các tác vụ văn phòng cơ bản như lướt web, xem phim, thao tác văn bản…Đây là một thời lượng pin cực kì ấn tượng cho chiếc laptop tầm trung năm 2020. Và có thể xem mẫu laptop này chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, những người phải thường xuyên di chuyển. 

Thời lượng pin 12 tiếng sử dụng cho cả ngày dài học tập và làm việc 

Với kết nối chuẩn Wifi thế hệ mới nhất mang đến trải nghiệm kết nối Internet nhanh chóng và mượt mà hơn, phục vụ nhu cầu học tập và làm việc online một cách hiệu quả mà không lo gián đoạn. Mang thiết kế mỏng nhẹ nhưng dòng Acer Swift 3 SF314 này vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối đa dạng từ phổ thông đến cao cấp như cổng HDMI hay USB Type-C, phục vụ tốt nhu cầu kết nối với các thiết bị ngoại vi của bạn. 

Khả năng kết nối hoàn hảo 

>>> Xem thêm: Laptop mỏng gọn pin trâu của Acer

2. Laptop dành cho đối tượng là sinh viên ngành thiết kế đồ hoạ hay các designer 

Đối với nhu cầu thiết kế đồ hoạ được chia ra làm 3  nhóm nhỏ đó là nhóm thiết kế 2D, 3D và 4D. Mỗi nhóm sẽ có một yêu cầu riêng về cấu hình của laptop, do đó bạn cần phải xác định rõ mình thuộc nhóm thiết kế đồ họa nào để lựa chọn laptop cho phù hợp với nhu cầu của bản thân. Ở đây nói về laptop tầm trung thì mình sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu laptop Acer Aspire 5 A515-55-55HG phục vụ nhu cầu đồ hoạ 2D, với mức giá tham khảo là 17,190,000 VND. 

Acer Aspire 5 A515 với vẻ ngoài hiện đại và sang trọng

Lớp vỏ và khung máy của laptop Acer Aspire 5 A515 được chế tạo bằng chất liệu nhôm cao cấp với các họa tiết phay xước mang lại dáng vẻ cực kỳ hiện đại và không kém phần sang trọng. Nhờ chất liệu kim loại này khả năng tản nhiệt của máy hiệu quả hơn và máy cũng được bảo vệ tối ưu khỏi các tác động vật lý bên ngoài . 

Acer Aspire 5 A515 sở hữu trọng lượng chỉ 1.7 kg cùng độ mỏng chưa vượt quá 18 mm giúp cho máy trông nhỏ gọn hơn bao giờ hết. 

Hiệu năng của máy mạnh mẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời 

Acer Aspire 5 A5151 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 10 mới nhất hiện nay, mang lại sức mạnh xử lý mượt mà, cùng với bộ nhớ RAM 4GB có thể nâng cấp lên đến 8GB giúp tốc độ xử lý đa nhiệm trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bộ nhớ lưu trữ có thể nâng cấp lên đến 1TB SSD, đảm bảo mọi tác vụ được xử lý nhanh chóng, khả năng lưu trữ dữ liệu rộng lớn và mang độ bền bỉ cao hơn so với ổ HDD thông thường. 

Một ưu điểm không thể không nói đến ở Acer Aspire 5 A515 đó chính là màn hình 15.6 inch rộng rãi cùng độ phân giải Full HD mang đến góc nhìn rộng và khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng cao. Kết hợp cùng công nghệ Acer Color Intelligence giúp hình ảnh được hiển thị cực kỳ sắc nét và chân thật trên từng chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó, phần mềm ngăn chặn ánh sáng xanh Blue Light Shield hiệu quả giảm đáng kể lượng ánh sáng xanh độc hại, bảo vệ tối đa thị giác người dùng. Với phần mềm này bạn không cần lo các vấn đề liên quan đến mắt như mỏi mắt, đau mắt, cận thị khi phải làm việc với laptop trong nhiều giờ đồng hồ. 

Màn hình rộng cho góc nhìn đa dạng, hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thật 

Với thời lượng pin 11 tiếng sử dụng liên tục, bạn không còn lo về vấn đề sạc pin, hay bận tâm về việc mang theo thiết bị sạc cồng kềnh mỗi khi đi ra ngoài. Cũng chính nhờ thời lượng pin dài ấn tượng này mà có thể đánh giá Acer Aspire 5 A515 là chiếc laptop mang tính cơ động cao. 

Thời lượng pin trâu có thể sử dụng đến 11 tiếng 

Với mức giá chỉ 17.190.000 VND nhưng Acer Aspire 5 A515 vẫn có thể xử lý tốt các nhu cầu thiết kế đồ học 2D cơ bản nhờ vào sự trang bị card đồ họa rời Intel UHD Graphics. Những ai có đam mê với thiết kế đồ hoạ, sinh viên ngành đồ hoạ đang tìm cho mình một chiếc laptop tầm trung thì chiếc laptop này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

3. Laptop dành cho game thủ 

Khi các game thủ chiến game máy sẽ phải hoạt động liên tục trong thời gian dài nên bộ vi xử lý và card đồ họa của laptop sẽ rất nóng. Cho nên ngoài việc sở hữu cấu hình mạnh thì laptop dành cho các game thủ cũng đòi hỏi được trang bị hệ thống tản nhiệt tốt nhằm duy trì nhiệt độ của máy luôn ổn định, đảm bảo không gây gián đoạn khi chiến game. Cấu hình để chiến game tốt thường từ Core i5 trở lên, RAM từ 8GB trở lên và quan trọng hơn hết là laptop phải được trang bị card đồ họa rời. Và mẫu laptop chiến game tốt có giá tầm trung đang được ưa chuộng hiện nay đó là mẫu laptop Acer Nitro 5 với mức giá tham khảo là 21.199.000 VND. 

Thiết kế cực kỳ cool ngầu

Acer Nitro 5 là mẫu laptop chơi game giá rẻ, phổ thông nên phần khung máy của chiếc laptop này chỉ được làm bằng chất liệu nhựa bình thường nhưng Acer Nitro 5 vẫn mang vẻ ngoài cứng cáp, mạnh mẽ và giữ được những đường nét cool ngầu vốn có của những mẫu laptop chơi game.

Việc chơi game trong thời gian dài sẽ khiến các game thủ cảm thấy mỏi 2 bên cổ tay. Thấu hiểu được điều này nên Acer thiết kế chiếc laptop này với những góc bo tinh tế ở phần chiếu tay trên, giúp cho các game thủ vẫn giữ được cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất khi chiến game trong suốt một khoảng thời gian dài. 

Màn hình rộng 15.6 inch chuẩn Full HD 

Acer đã trang bị cho Nitro 5 một màn hình lớn với kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS nhằm mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho các game thủ. Hơn thế nữa, màn hình laptop cũng được trang bị tấm nền chống chói và công nghệ Blue Light Shield giúp bảo vệ tối ưu thị giác của game thủ, các bạn không còn lo lắng vấn đề về mắt khi phải chiến game cả ngày đêm. 

Hiệu năng mạnh mẽ có thể chiến tốt các tựa game nặng như Liên Minh Huyền Thoại 

Sở hữu mức giá tầm 20 triệu nhưng Acer Nitro 5 lại được trang bị chip Intel Core i5 đuôi H vô cùng mạnh mẽ với xung nhịp 2,4GHz cùng RAM 8GB ĐR4, card đồ hoạ rời Nvidia GeForce GTX 1050 GB GDDR5 và ổ cứng với dung lượng lưu trữ lên đến 512GB SSD. Với cấu hình mạnh mẽ này thì Nitro 5 hứa hẹn không chỉ chiến tốt được các tựa game nặng hiện nay như PUBG, lol, fifa online 4, Liên Minh Huyền Thoại…mà còn chạy đa nhiệm mượt mà những phần mềm đồ họa 2D cơ bản, phục vụ tốt cho nhu cầu thiết kế đồ hoạ 2D. 

Tạm kết 

Mặc dù nằm trong phân khúc giá tầm trung nhưng các mẫu laptop bên trên vẫn đáp ứng hiệu quả nhu cầu sử dụng đối với từng đối tượng người dùng. Bạn chỉ cần xác định nhu cầu sử dụng của mình là có thể chọn được một chiếc laptop trong tầm giá phù hợp. Và đến với Acer, chúng tôi sẽ dành cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với các dòng laptop nằm trong phân khúc laptop tầm trung tốt nhất 2020. 

 

Recent Posts

Tầm quan trọng của âm nhạc đối với việc luyện tập thể thao

Đối với nhiều người việc tập luyện thể thao khiến cơ thể mệt mỏi và dễ dàng bỏ cuộc. Tuy…

1 year ago

Mách bạn những điều nên làm sau khi luyện tập thể dục thể thao

Theo lời khuyên của các chuyên gia thì ngoài việc đeo tai nghe thể thao và tận hưởng những giai…

1 year ago

Gợi ý những bài hát giúp nâng cao tinh thần luyện tập thể thao

Chắc hẳn rằng nhiều người có thói quen vừa nghe nhạc vừa tập luyện thể dục thể thao, điều này…

1 year ago

Những điều cần biết khi lựa chọn tai nghe bơi lội

Chắc hẳn rằng đối với nhiều người việc vừa nghe nhạc vừa bơi lội là một điều khá là khó…

1 year ago

Tất tần tật về tai nghe thể thao Shokz thế hệ mới

Hầu hết những những người thường xuyên tập luyện thể dục thể thao đều sắm cho mình một chiếc tai…

1 year ago

Lợi ích của việc đeo tai nghe chạy bộ

Thói quen vừa chạy bộ vừa nghe nhạc sẽ giúp bạn tận hưởng những giai điệu du dương trong khi…

1 year ago