Mách bạn 2 cách chỉnh clip nhanh trên hệ điều hành Android

Hiện nay việc quay clip để tạo cơn sốt trên các trang mạng xã hội đã trở nên vô cùng phổ biến. Các thủ thuật như quay clip thu/ phóng, quay nhanh/ chậm khiến cho video của bạn trở nên vô cùng độc đáo và thu hút lượng lớn người xem. Vậy bạn có biết thủ thuật chỉnh clip nhanh được thực hiện như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây để nắm được các cách chỉnh clip nhanh trên điện thoại nhé.

Sử dụng các ứng dụng chỉnh clip nhanh

Fast & Slow Motion Video

Đúng như tên gọi của ứng dụng “Fast” and “Slow” có nghĩa là “Nhanh” và “Chậm”, ứng dùng cho phép bạn điều chỉnh tốc độ của video một cách tùy ý. Để sử dụng được ứng dụng này bạn chỉ cần tải xuống mà không cần phải trả bất kì loại phí này. Sau đó cho phép ứng dụng truy cập vào kho ảnh của bạn và bắt đầu thực hiện chỉnh video. Tốc độ cho phép của video được ứng dụng giới hạn từ 1x – 4x, chỉnh nhanh sẽ rút ngắn thời gian video xuất ra của bạn và chỉnh chậm thì ngược lại. Giao diện dễ sử dụng và miễn phí là hai ưu điểm mà bạn sẽ thấy khi sử dụng Fast & Slow Motion Video.

Ứng dụng chỉnh clip nhanh Fast & Slow Motion Video

Viva Video

Viva Video ứng dụng từng trở thành trào lưu vào những năm 2016 – 2017. Ứng dụng này bao gồm nhiều công cụ chỉnh sửa video clip trong đó có tua nhanh hoàn toàn miễn phí. Ngoài tua nhanh, CapCut còn có thể giúp bạn biến video của mình thành video sinh động hơn nhờ các filter chỉnh màu hay các nhãn dán. Ngoài ra bạn có thể lồng thêm các bài nhạc yêu thích của mình vào video bằng ứng dụng đấy nhé.

Viva Video có thể giúp bạn tạo ra video theo sở thích

CapCut

Chắc hẳn đây không còn là ứng dụng xa lạ đối với thế hệ trẻ hiện nay. CapCut được coi là ứng dụng chỉnh ảnh thành video và chỉnh clip hot nhất ở thời điểm hiện tại. Với nhiều tính năng như đẩy nhanh hoặc làm chậm tốc độ video, chèn hiệu ứng, lyrics, màu sắc,….CapCut sẽ mang lại cho bạn video “triệu view”. Bên cạnh việc tự chỉnh sửa video theo sáng tạo cá nhân, bạn cũng có thể sử dụng những mẫu có sẵn từ người dùng khác để tiết kiệm thời gian hơn nhé.

CapCut một trong số các ứng dụng chỉnh clip làm mưa làm gió

Efectum

Efectum một ứng dụng cho giúp bạn chỉnh sửa độ nhanh chậm của clip hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tạo ra nhiều video mới lạ không chỉ dựa trên tính năng chỉnh tốc độ nhanh chậm của video mà còn có các công cụ khác như: Chèn bộ lọc, hiệu ứng, nhãn dán hay các khung hình. Thêm vào đó, Efectum còn đem lại tính năng độc đáo mà không phải ứng dụng nào cũng có là tua ngược video. Miễn phí, nhiều tính năng, dễ lưu và chia sẻ là những điều khiến bạn nên sử dụng Efectum đấy nhé.

Framelapse

Framelapse là ứng dụng chỉnh sửa clip gần như là chuyên nghiệp nhưng có ưu điểm dễ sử dụng và dung lượng app thấp khiến bạn không lo cạn dung lượng điện thoại. Bạn có thể chỉnh video của mình nhanh hay chậm bằng cách chỉnh thời gian trong Fram Interval (speed). Không dừng lại ở việc tùy chỉnh tốc độ, ứng dụng cũng giúp bạn tạo ra video với nhiều tính năng khác.

Quay clip bằng chức năng Timelapse của điện thoại vivo

Nếu bạn thuộc tuýp người không quá hiểu về công nghệ hay chỉ đơn giản bạn cần một công cụ chỉnh nhanh clip tiết kiệm thời gian thì điện thoại vivo sẽ là sự cứu cánh cho bạn.

Để có thể chỉnh clip nhanh trên vivo smart phone bạn chỉ cần vào máy ảnh chọn thêm chọn chức năng tua nhanh thời gian (Timelapse).Chức năng này giúp bạn trực tiếp quay video và sau khi xuất video bạn sẽ nhận được video timelapse có tốc độ nhanh như mong đợi.

Không những tiện lợi khi chỉ cần vài cú chạm để có được clip chỉnh nhanh mà video được quay bởi vivo còn có được kích cỡ lên đến 1080P.

Chống Rung OIS và Lấy Nét Tự Động Theo Mắt sẽ giúp bạn có video chỉnh nhanh sắc nét và chân thực trong nhiều hoàn cảnh.

Chỉnh sửa clip nhanh dễ dàng trên điện thoại vivo

Tổng kết

Bài viết trên là tổng hợp những cách chỉnh clip nhanh trên đoạn thoại Androi. Hy vọng thông tin từ bài viết giúp bạn có được những bí quyết chỉnh sửa video như mong muốn. Nếu cần thêm thông tin bạn có thể tham khảo Các ứng dụng tua nhanh video độc đáo.

 

Share

Recent Posts

Tầm quan trọng của âm nhạc đối với việc luyện tập thể thao

Đối với nhiều người việc tập luyện thể thao khiến cơ thể mệt mỏi và dễ dàng bỏ cuộc. Tuy…

1 year ago

Mách bạn những điều nên làm sau khi luyện tập thể dục thể thao

Theo lời khuyên của các chuyên gia thì ngoài việc đeo tai nghe thể thao và tận hưởng những giai…

1 year ago

Gợi ý những bài hát giúp nâng cao tinh thần luyện tập thể thao

Chắc hẳn rằng nhiều người có thói quen vừa nghe nhạc vừa tập luyện thể dục thể thao, điều này…

1 year ago

Những điều cần biết khi lựa chọn tai nghe bơi lội

Chắc hẳn rằng đối với nhiều người việc vừa nghe nhạc vừa bơi lội là một điều khá là khó…

1 year ago

Tất tần tật về tai nghe thể thao Shokz thế hệ mới

Hầu hết những những người thường xuyên tập luyện thể dục thể thao đều sắm cho mình một chiếc tai…

1 year ago

Lợi ích của việc đeo tai nghe chạy bộ

Thói quen vừa chạy bộ vừa nghe nhạc sẽ giúp bạn tận hưởng những giai điệu du dương trong khi…

1 year ago