Hướng dẫn cắt video trên youtube bằng điện thoại đơn giản và nhanh chóng

Để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa video, vlog tiện lợi, các hãng điện thoại hiện nay đều nghiên cứu và cho ra mắt các mẫu smartphone đa chức năng, tích hợp nhiều tính năng, dụng đa tiện ích. Người dùng có thể cắt ghép video dễ dàng trên điện thoại mà không nhất thiết phải dùng đến máy tính. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể chỉnh sửa những thước phim, video ngắn mượt mà và hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu cách cắt video trên youtube bằng điện thoại vivo mới nhất hiện nay.

Cắt video trên youtube bằng điện thoại vivo V20

Cách cắt video trên youtube đơn giản bằng điện thoại vivo

Có thể nói, vivo V20 là một trong những mẫu điện thoại được đông đảo người dùng đánh giá cao về tính năng công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Người dùng có thể sử dụng điện thoại vivo V20 để chỉnh sửa, cắt ghép video trên youtube bằng tính năng quay màn hình mới. Mặc dù youtube không cho phép tải video về điện thoại nhưng bạn có thể lựa chọn tính năng quay màn hình rồi khởi chạy để thực hiện thao tác này. Đầu tiên, bạn hãy mở mục “Cài đặt” và chọn tiết phần “Chụp màn hình” để tiến hành khởi động mục “Ghi thoại”. Sau khi hoàn tất phần cài đặt, người dùng sẽ thấy icon quay màn hình trong phần trượt đa nhiệm. Lúc này, bạn chỉ cần trượt màn hình lên và chọn chụp màn hình/ghi màn hình ở bảng đa nhiệm để tiến hành quay màn hình.

Sau khi hoàn thành việc quay màn hình, người dùng có thể lựa chọn video ưng ý để cắt bỏ những đoạn không cần thiết trong mục sửa video ngay trên vivo mà không cần phải sử dụng đến một app trung gian nào khác. Ngoài ra, người dùng còn có thể chỉnh sửa video trên trang youtube bằng trang studio bằng cách đăng nhập tài khoản cá nhân và nhấn chọn vào mục video và chọn video cần chỉnh sửa đã hiển thị trên youtube. Trong trường hợp video mà bạn muốn chỉnh sửa không có sẵn trên youtube thì bạn cần phải tải video từ điện thoại lên ứng dụng. Sau khi chọn video cần chỉnh sửa, người dùng sẽ chọn mục “Trình chỉnh sửa” và chọn mục “Cắt” để cắt đoạn video không mong muốn thành một video hoàn chỉnh. Cuối cùng, bạn bấm lưu để hoàn thành việc chỉnh sửa và lưu video lại. 

 Chỉnh sửa video youtube nhanh chóng trên điện thoại vivo V20

Để giúp đoạn video thêm phần hấp dẫn và sinh động, bạn có thể sử dụng thêm một số tính năng hỗ trợ như thêm âm thanh, thay thế âm thanh,… trong phần studio của youtube. Đây là tính năng hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể tận dụng để chỉnh sửa video theo mong muốn của mình. 

Bên cạnh tính năng mới giúp chỉnh sửa cắt ghép video trên youtube, người dùng có thể sử dụng vivo V20 để ghi lại những khoảnh khắc với chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực. Máy sở hữu hệ thống camera sau có độ phân giải cao lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP và tính năng Chụp ảnh ban đêm. Người dùng còn có thể sử dụng vivo V20 để thu được nhiều chi tiết khi phóng to hình ảnh, lấy nét tổng thể rõ nét và sinh động. 

Cắt video trên youtube trên điện thoại bằng online-video-cutter

Thao tác cắt ghép video youtube nhanh chóng trên online-video-cutter

Sử dụng online-video-cutter là cách cắt video trên youtube bằng điện thoại đơn giản, nhanh chóng được nhiều người lựa chọn. Người dùng có thể truy cập vào trang online-video-cutter.com/vi để thực hiện cắt video bằng cách chọn tệp tin hay nhấn nút mũi tên để tải video xuống. Sau đó, bạn hãy chọn mục “Start” và thời gian cuối đoạn video cắt tại mục “End” để loại bỏ phần video không mong muốn. Bên cạnh tính năng cắt video tiện lợi, người dùng có thể sử dụng những công cụ hỗ trợ cơ bản chỉnh xoay video, tỉ lệ khung và chọn độ phân giải thích hợp.

Tính năng cắt video tiện lợi và đơn giản trên online-video-cutter

Nếu bạn luôn mong muốn sáng tạo những đoạn video vlog hấp dẫn trên điện thoại thì vivo là một trong những lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn chỉnh sửa đoạn video mượt mà theo ý muốn. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, người dùng có thể cắt ghép video hoàn chỉnh, loại bỏ những đoạn video không mong muốn bằng vivo V20 hay các trang web uy tín ,hiện đại. Mong rằng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm hiểu được cách cắt video trên youtube bằng điện thoại nhé!

 

Recent Posts

Tầm quan trọng của âm nhạc đối với việc luyện tập thể thao

Đối với nhiều người việc tập luyện thể thao khiến cơ thể mệt mỏi và dễ dàng bỏ cuộc. Tuy…

1 year ago

Mách bạn những điều nên làm sau khi luyện tập thể dục thể thao

Theo lời khuyên của các chuyên gia thì ngoài việc đeo tai nghe thể thao và tận hưởng những giai…

1 year ago

Gợi ý những bài hát giúp nâng cao tinh thần luyện tập thể thao

Chắc hẳn rằng nhiều người có thói quen vừa nghe nhạc vừa tập luyện thể dục thể thao, điều này…

1 year ago

Những điều cần biết khi lựa chọn tai nghe bơi lội

Chắc hẳn rằng đối với nhiều người việc vừa nghe nhạc vừa bơi lội là một điều khá là khó…

1 year ago

Tất tần tật về tai nghe thể thao Shokz thế hệ mới

Hầu hết những những người thường xuyên tập luyện thể dục thể thao đều sắm cho mình một chiếc tai…

1 year ago

Lợi ích của việc đeo tai nghe chạy bộ

Thói quen vừa chạy bộ vừa nghe nhạc sẽ giúp bạn tận hưởng những giai điệu du dương trong khi…

1 year ago