Cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy hoa nhí với phong cách vintage

Những cách chụp ảnh mặc váy lung linh, rực rỡ đã vốn rất quen thuộc với chúng ta. Khi cứ mãi mặc váy chụp một kiểu dáng như vậy dễ gây nhàm chán đối với người nhìn. Chính vì vậy bạn có thể thay đổi một cách tạo dáng mới mẻ với những chiếc váy hoa nhí vintage. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có những cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy tuyệt đẹp mà không phải ai cũng biết đến.

1. Thả dáng nhẹ nhàng ở bậc thang

Những chiếc váy hoa nhí làm nổi bật nên những vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng, thuần khiết của con gái. Chỉ cần bạn ngồi thả dáng ở những bậc thang và dựa lưng vào tường kết hợp cầm tạo dáng đọc sách là bạn đã có ngay một chiếc concept đầy vintage. Nó vừa thể hiện nét đẹp cổ điển mà lại rất tri thức.

2. Tạo dáng nhìn qua bên cửa sổ

Với chiếc váy hoa nhí vintage bạn sẽ không thể bỏ qua dáng nhìn bên cửa sổ. Kiểu dáng chụp hình này vừa dịu dàng vừa toát lên được khí chất trầm tư, thanh tao của một người con gái. 

 Mặc váy ngồi bên cửa sổ nhìn thơ mộng

Bạn chỉ cần ngồi bên cạnh khung cửa sổ đặt hai tay lên bàn hoặc một dáng tay tùy thích rồi hướng mắt nhìn ra. Sẽ thật vintage hơn nếu bạn lựa chọn ngồi ở một quán cafe được thiết kế theo phong cách cổ điển, view bên ngoài cửa sổ cực đẹp, bên một ly cafe sẽ khiến bức ảnh của bạn thật “chill chill”.

3. Mỉm cười với camera

Một chiếc ảnh mặc hoa nhí vintage sẽ không thể bỏ qua dáng cười mỉm với camera, đứng nhẹ nhàng, mỉm cười trước ống kính. Cách chụp này đem đến cho bạn một tấm ảnh đầy e thẹn, ngại ngùng của những thiếu nữ tuổi đôi mươi. Với chiếc váy hoa nhí, bạn cũng có thể kết hợp cài thêm một chiếc bờm kiểu dáng vintage để tô điểm cho mái tóc.

4. Lấy tay, hoa che mặt

Với cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy lấy tay che mặt sẽ giúp bạn che được các khuyết điểm trên khuôn mặt. Làm nổi bật lên những góc cạnh thần thái, tạo sự tò mò cho người nhìn đối với phần mặt bị che.

Chụp lấy hoa che mặt kiểu bí ẩn

Hơn nữa với kiểu này bạn cũng không cần phải make up lồng lộn đã có ngay được một chiếc ảnh thật rạng ngời. Ngoài ra bạn có thể thêm môt bông hoa giữ tay để giúp cho đôi bàn tay che mặt trở nên xinh xắn hơn bao giờ hết.

5. Chụp cùng những đạo cụ có sẵn

Để bức ảnh của bạn nhìn trông vintage bạn cần có những đạo cụ đi kèm. Không khó để tìm được những đạo cụ này, chỉ cần setup cùng một cuốn truyện hay một tấm thảm họa tiết đi kèm là bức ảnh của bạn đã trông tuyệt đẹp hơn rồi. Thậm chí tựa lưng trên những chiếc xe cub hay ngồi bên cạnh một chiếc radio cũ cũng thật cá tính mà đậm sắc thái vintage.

6. Chỉnh sửa màu vintage

Với những tấm hình váy vóc, bạn không chỉ đơn giản là tạo dáng như thế nào cho đẹp. Mà quan trọng nhất là bạn phải chụp bằng điện thoại chất lượng cùng những ứng dụng và app chỉnh màu cực đỉnh. Và vivo V21 5G sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên từng khung ảnh.

Những tấm ảnh vintage không chỉ được tạo nên từ trang phục, kiểu dáng mà còn phải được tạo thành từ màu ảnh vintage. Trước đây nếu muốn chụp màu ảnh này sẽ cần đến máy phim hoặc chỉnh màu bằng phần mềm. Tuy nhiên, giờ đây vivo V21 5G đã thiết kế camera cực hoàn hảo với các bộ lọc màu đa dạng giúp bạn chụp được cả những màu vintage.

Chụp ảnh ấn tượng hơn qua camera vivo

vivo V21 5G đã trang bị luôn những bộ lọc có đầy đủ những sắc màu, từ cổ điển, rực rỡ đến những màu sắc vintage giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chỉnh sửa hậu kỳ. Bạn chỉ cần lựa chọn màu phù hợp là bức ảnh của bạn đã rất ấn tượng chuẩn màu. 

Đặc biệt hơn nữa nếu bạn không ưa những màu trên bộ lọc bạn có thể chỉnh sửa màu sắc, ánh sáng… theo ý thích của mình ngay trên phần chỉnh sửa trong camera. 

Ngoài ra, camera chính có độ phân giải lên đến 64MP đảm bảo cho bức hình của bạn chân thực nhất, bắt trọn được từng chi tiết chi tiết nhỏ. Góp phần tăng thêm nét đẹp cho những tấm hình váy vóc thêm xinh. 

Thêm vào đó , hai camera phụ là camera Góc Siêu Rộng 8MP và camera macro 2MP chụp được toàn cảnh với góc rộng nhất hoặc chụp cận cảnh. Thu được nhiều cảnh nhất cho bạn thỏa sức đam mê mà không phải lo lắng làm thế nào để chụp được góc rộng nhất mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên, chân thực.

Trên đây là một vài gợi ý nhỏ về cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy theo cách vintage. Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích trong cách tạo dáng chụp ảnh để bạn có được những tấm ảnh đạt chuẩn vintage nhất nhé!

 

Recent Posts

Tầm quan trọng của âm nhạc đối với việc luyện tập thể thao

Đối với nhiều người việc tập luyện thể thao khiến cơ thể mệt mỏi và dễ dàng bỏ cuộc. Tuy…

1 year ago

Mách bạn những điều nên làm sau khi luyện tập thể dục thể thao

Theo lời khuyên của các chuyên gia thì ngoài việc đeo tai nghe thể thao và tận hưởng những giai…

1 year ago

Gợi ý những bài hát giúp nâng cao tinh thần luyện tập thể thao

Chắc hẳn rằng nhiều người có thói quen vừa nghe nhạc vừa tập luyện thể dục thể thao, điều này…

1 year ago

Những điều cần biết khi lựa chọn tai nghe bơi lội

Chắc hẳn rằng đối với nhiều người việc vừa nghe nhạc vừa bơi lội là một điều khá là khó…

1 year ago

Tất tần tật về tai nghe thể thao Shokz thế hệ mới

Hầu hết những những người thường xuyên tập luyện thể dục thể thao đều sắm cho mình một chiếc tai…

1 year ago

Lợi ích của việc đeo tai nghe chạy bộ

Thói quen vừa chạy bộ vừa nghe nhạc sẽ giúp bạn tận hưởng những giai điệu du dương trong khi…

1 year ago